Các câu hỏi thường gặp

Trang chủ » Các câu hỏi thường gặp

Những câu hỏi thường gặp của khách hàng

Loại hàng vận chuyển 98%
Phạm vi nhận hàng (tỉnh) 100%
Phạm vi giao hàng (Quốc gia) 96%

EBS Logistics đã có nhiều năm cung ứng dịch vụ tại Việt Nam. Chúng tôi có nhiều kinh nghiệm đúc kết được từ thực tế làm việc. Mỗi đơn hàng đều được chúng tôi khai thác nhanh chóng và tối ưu nhất. Nếu bạn có bất kỳ câu hỏi nào liên quan đến dịch vụ, hãy liên hệ với chúng tôi để được giải đáp. Hoặc bạn cũng có thể tham khảo một số câu hỏi thường gặp được chúng tôi liệt kê ở dưới đây.

Lịch sử thống kê

0% Đơn hàng thành công
0 Đơn hàng/Ngày
0 Quốc gia
0 Nhân sự

Những câu hỏi thường gặp

Chúng tôi hợp tác với hơn 100 nhà cung cấp dịch vụ bưu chính trên khắp thế giới để vận chuyển và giao lô hàng của bạn.

Thời gian chuyển phát có thể thay đổi tùy thuộc vào sản phẩm/dịch vụ đã chọn và quan hệ xuất xứ/điểm đến, từ 2 – 3 ngày trong trường hợp là các nước láng giếng và tối đa là 20 ngày đối với các quốc gia có khoảng cách xa.

Nếu lô hàng của bạn vượt quá thời gian chuyển phát dự kiến, lô hàng của bạn không may bị chậm trễ. Chúng tôi thành thật xin lỗi về những bất tiện do việc chậm trễ có thể gây ra. Nguyên nhân chậm trễ giao hàng có thể do sự kiện thời tiết, thủ tục hải quan, hoặc các các sự kiện gây chậm trễ bất khả kháng khác.

Vui lòng gửi báo cáo thiệt hại cho người gửi của bạn. Sau đó, người gửi sẽ yêu cầu bồi thường cho bưu phẩm bị hư hại hoặc thất lạc với chúng tôi.

Các lô hàng phải được thông quan hải quan. Thời gian xử lý để thông quan hải quan thay đổi theo từng quốc gia và chúng tôi không thể tác động đến điều này. Có thể chịu thuế hoặc thuế quan tại một số quốc gia. Hải quan có thể giữ lô hàng của bạn lại vì họ yêu cầu thêm thông tin. Trong trường hợp này, họ sẽ liên hệ bạn.

Thuế và thuế quan đều là các loại thuế tiêu thụ. Thuế hải quan được áp lên một số mặt hàng mua từ nước ngoài. Thuế giá trị gia tăng (VAT) thường được áp dụng ở quốc qua nơi hàng hóa đã mua được tiêu thụ. Thuế và thuế quan thay đổi theo từng quốc gia. Tùy vào quốc gia, thuế và thuế quan có thể được thanh toán qua bưu điện, chuyển khoản hoặc tại phòng hải quan. Bạn có thể tìm thêm thông tin về hải quan trên trang web của cơ quan hải quan địa phương.

EBS Logistics tin tưởng rằng quý khách hiểu rõ nhất về hàng hóa/ sản phẩm mình cần gửi. Việc đóng gói hàng hóa từ quý khách trước khi EBS Logistics đến lấy hàng sẽ đảm bảo an toàn, tránh sự va chạm, ảnh hưởng bởi các hàng hóa khác trong suốt quá trình vận chuyển thông thường. Ngoài ra, các sản phẩm dễ vỡ, dễ hư hỏng, quý khách vui lòng thông báo với nhân viên nhận hàng để EBS Logistics có thể lưu ý đặc biệt đối với các đơn hàng này.

EBS Logistics KHÔNG cung cấp dịch vụ giao hàng và thu tiền (COD – Cash-on-delivery).

Với dịch vụ quốc tế, EBS Logistics KHÔNG cung cấp dịch vụ thanh toán cước phí tại phía đầu người nhận hàng. Người nhận hàng chỉ có thể thanh toán thuế, phí nhập khẩu theo quy định của luật pháp nước nhận (nếu có).

EBS Logistics hỗ trợ nhận hàng tại nhà của quý khách. Với các địa chỉ khách hàng tại Hà Nội, nhân viên giao nhận của chúng tôi sẽ đến nhận hàng, cân đo, hỗ trợ đóng gói tận nơi nếu cần. Với các địa chỉ nhận hàng ở tỉnh thành khác, chúng tôi nhận hàng thông quan dịch vụ của một đối tác trung gian, có thể có thêm phí phát sinh.

Gửi yêu cầu tư vấn